วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อนิเมะใหม่ Free !

สวัสดีครับ
หายไปนานเลยกับผม มาแนะนำ
เมะที่กระแสอยู่ตอนนี้กับ Free !

 
 
Free! Anime เรื่องย่อ Free! - Iwatobi Swim Club
 
 
 
 
 
เมื่อ ฮารุกะ ก็ได้พบกับมาโคโตะ และนางิสะ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่ายน้ำเขาจึงเกิดความคิดที่จะก่อตั้งชมรมว่ายน้ำขึ้นมาในโรงเรียนอิวาโทบิแห่งนี้ดังนั้นเขาจึงรวบรวมเพื่อนผู้ซึ่งเคยเป็นสมาชิกทีมว่ายน้ำเดียวกันเรียนชั้นประถมและรับสมาชิกใหม่อย่าง ริวกาซึกิ เรย์ เข้ามาเพิ่ม เพื่อร่วมกันก่อตั้งทีมว่ายน้ำของโรงเรียนขึ้นมา!พบกับเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนพ้อง
 
 
 
 
 
เรื่องราวของ นานาเสะ ฮารุกะ เด็กหนุ่มผู้รักในการว่ายน้ำเมื่อสมัยเรียนอยู่ชั้นประถมฮารุกะได้เข้าร่วมในรายการแข่งขันว่ายน้ำพร้อมด้วยเพื่อนๆสมาชิกชมรมว่ายน้ำ ประกอบด้วย ทาจิบานะ มาโคโตะ, ฮาซึกิ นางิสะ และมัตสึโอกะ ริน หลังจากได้รับชัยชนะ พวกเขาแต่ละคนได้แยกย้ายกันไปตามทางของตนเอง
 
 
 
 
จนเวลาผ่านไป ซึ่ง ฮารุกะ ในตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.ปลายปี 2แล้ว เมื่อเขาได้พบกับ รินอดีตเพื่อนคนหนึ่งในทีมว่ายน้ำตอนเรียนชั้นประถมอีกครั้งรินนั้นได้ท้าทายให้ฮารุกะให้แข่งว่ายน้ำกับเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเหนือกว่าฮารุกะมากแค่ไหน ผลการแข่งขันจบลงที่ฮารุกะนั้นพ่ายแพ้ให้แก่ริน ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่อยากให้มันจบลงแบบนี้
 
 
 
 
Free! Anime ตัวละคร
คาแรคเตอร์
Free! - Iwatobi Swim Club
 
 
 
 
Nanase Haruka - นานาเสะ ฮารุกะ
วันเกิด: 
30 มิถุนายน
ราศี: กรกฏ
ส่วนสูง: 175 ซม
น้ำหนัก: 63 กิโลกรัม
 
เด็กหนุ่ม ชั้นม.ปลายปี 2 โรงเรียนอิวาโทบิ พวกเพื่อนๆเรียกเขาว่า ฮารุ เขารักการว่ายน้ำและชอบที่จะอยู่ในสระว่ายน้ำซะมากกว่า เพราะการว่ายน้ำทำให้เขารู้สึกถึงพลังงานที่แข็งแกร่งและความเงียบสงบ
 
ส่วนท่าว่ายน้ำที่ถนัดคือ ท่าฟรีสไตล์
 
 
 
 
 
Tachibana Makoto - ทาจิบานะ มาโคโตะ
วันเกิด:
 17 พฤศจิกายน
ราศี: พิจิก
ส่วนสูง: 183 ซม.
น้ำหนัก: 73 กิโลกรัม
 
มาโกโตะเป็นเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดของฮารุกะ เขายังเรียนที่เดียวกันกับฮารุกะ มาโคโตะเป็นคนใจดี และมีน้ำใจกับคนอื่น แต่อีกด้านหนึ่งเขานั้นออกจะขี้กลัวอะไรได้ง่ายๆ
 
ส่วนท่าว่ายน้ำที่ถนัด คือ ท่ากรรเชียง
 
 
 
 
 
Hazuki Nagisa - ฮาซึกิ นางิสะ
วันเกิด:
 1 สิงหาคม
ราศี: สิงห์
ส่วนสูง: 165 ซม.
น้ำหนัก: 55 กิโลกรัม
 
เด็กหนุ่มชั้นม.ปลายปี 1 โรงเรียนอิวาโทบิ นางิสะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา และการกระทำของเขามักจะเร็วกว่าพูดอยู่เสมอ เขาชื่นชอบและปลื้มการว่ายน้ำของฮารุกะเอามากๆ จึงเข้ามาเรียนที่เดียวกันกับฮารุกะ
 
ส่วนท่าว่ายน้ำที่ถนัด คือ ท่ากบ
 
 
 
 
 
Ryuugazaki Rei - ริวกาซึกิ เรย์
วันเกิด:
 14 ธันวาคม
ราศี: ธนู
ส่วนสูง: 177 ซม.
น้ำหนัก: 65 กิโลกรัม

เรย์เป็นเพื่อนร่วมชั้นของนางิสะ อดีตสมาชิกชมรมกรีฑา ในเวลาต่อมาเขาได้ตัดสินใจเข้าชมรมว่ายน้ำเพราะเขาชื่นชมฮารุกะ เรย์เป็นคนที่หล่อ ฉลาด และมีไหวพริบ แต่บ่อยครั้งที่โดนรินแกล้งด้วยเหตุผลบางอย่าง
 
ส่วนท่าว่ายน้ำที่ถนัด คือ ท่าผีเสื้อ
 
 
 
 
 
Matsuoka Rin - มัตสึโอกะ ริน
วันเกิด:
 2 กุมภาพันธ์
ราศี: กุมภ์
ส่วนสูง: 177 ซม.
น้ำหนัก: 68 กิโลกรัม
 
คู่แข่งคนสำคัญของฮารุกะ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่ายน้ำในโรงเรียนประถม รินไปเรียนต่อเรื่องการว่ายน้ำที่ต่างประเทศในช่วงมัธยมต้น และเดินทางกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง นิสัยของเขาก็เปลี่ยนไป แถมยังเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนซาเมซึกะ และมักสร้างความสับสนให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาเสมอๆ
 
 
 
 
 
Matsuoka Gou - มัตสึโอกะ โก

น้องสาวของรินเรียนชั้นม.ปลายปี 1โรงเรียนอิวาโทบิโกเป็นเพื่อนร่วมชั้นของนางิสะ เธอเป็นคนสดใส แต่มักเป็นกังวลเกี่ยวกับรินพี่ชายของเธออยู่เสมอ
 
 
 
 
 
Amakata Miho - อมาคาตะ มิโฮะ

คุณครูประจำชั้นของฮารุกะ และมาโกโตะ เธอสอนวิชาวรรณคดีคลาสสิก มีข่าวลือว่าเธอได้ไปโตเกียวเพื่อไล่ตามความฝันแต่ล้มเหลว เลยกลับมาเป็นคุณครูแทน มิโฮะเป็นคนเมื่อถึงเวลาขอร้องให้ใครช่วยเหลือแล้วยากที่จะปฏิเสธได้
 
 
เรียบเรียงโดย: SISTERME.NET WEB CHARACTERS -http://www.sisterme.net-
หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น