วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อนิเมะใหม่ !!

Galilei donna

galilei-donna-simul-cast-by-dex-03 galilei-donna-simul-cast-by-dex-04
อื้อหือ เรียกว่าเป็นการอัพเกรดของวงการอนิเมะญี่ปุ่นในบ้านเราไปอีกขั้นคงได้ ที่เริ่มจะมีการฉายแบบ Simul-Cast ผ่านทางเว็บไซต์ให้ดูไปพร้อมๆ กันกับประเทศญี่ปุ่นบ้างแล้ว และนี่ก็เป็นเรื่องแรกอย่างที่เขาบอกกับอนิเมะเรื่อง Galilei Donna ที่ทาง บริษัท Dream Express (DEX) จำกัด จะทำการฉายแบบ Simul-Cast ผ่านทาง www.DexChannel.com กับการผจญภัยในโลกอนาคตของเด็กสาวสามคนผู้เป็นทายาทของ กาลิเลโอ กาลิเลอี และความลับของสมบัติที่กาลิเลโอเหลือทิ้งไว้ให้กับพวกเธอ (แค่พล็อตก็น่าสนใจแล้ว)
galilei-donna-simul-cast-by-dex-02
Galilei Donna หรือถ้าแปลภาษาไทยง่ายๆ จะแปลได้ว่า “กุลสตรีกาลิเลอี” เป็นผลงานการ์ตูนเรื่องใหม่ที่เข้าฉายในช่วง Noitamina ทางสถานีโทรทัศน์ Fuji Television ที่จะนำเอาอนิเมชั่นที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและไม่ซ้ำกับกระแสหลักใน ตลาดมาเข้าฉาย ตัวอย่างเช่นเรื่อง Eden of the east, Ano Hana, Psycho-pass, Robotics;Note
ทางด้านทีมงานสร้างนั้นเป็นการกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับ Umetsu Yasuomi ที่เคยฝากผลงานกำกับอนิเมะแนว Sexy-Action อย่าง Mezzo Forte และ Kite ร่วมกับ Kurata Hideyuki ผู้วาด Read Or Die และ Kamichu! รับหน้าที่เขียนบท ส่วนตัวละครได้ Adachi Shingo ที่เคยออกแบบตัวละครใน Working! และ Sword Art Online มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี Niθ จาก Nitro+ มารับหน้าทีออกแบบเครื่องจักรต่างๆ ภายในเรื่องนี้ด้วย
galilei-donna-simul-cast-by-dex-05
เรื่องราวของ Galilei Donna เริ่มต้นจาก โฮซุกิ, คาซุกิ และฮาซุกิ สามพี่น้องตระกูลเฟอร์รารี่ผู้สืบสายเลือดมาจาก กาลิเลโอ กาลิเลอี โดยที่พี่น้องทั้งสามคนต่างคนต่างมีตัวตนและความชื่นชอบที่แตกต่างกันไป อย่างสิ้นเชิง
galilei-donna-simul-cast-by-dex-06
galilei-donna-simul-cast-by-dex-07
พวกเธอได้ถูกองค์กรปริศนาเข้าโจมตีโดยมีเป้าหมายในการพยายามตามหา “กาลิเลโอ เทโซโร” สมบัติลับที่ว่ากันว่า กาลิเลโอ กาลิเลอี เป็นผู้ค้นพบ ในขณะที่สามพี่น้องยังไม่แน่ใจว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร พวกเธอก็ได้หนีขึ้นเรือเหาะที่พวกเธอสร้างขึ้น แตมันไม่ง่ายเลยที่สามศรีพี่น้องต่างขั้วจะร่วมมือกันอย่างง่ายดาย
เทโซโร แท้จริงแล้วเป็นอะไร ? สิ่งที่องค์กรปริศนาพยายามไล่ลาอยู่ คือสิ่งใดกันแน่ ? แล้วความสัมพันธ์ของกุลสตรีกาลิเลอีทั้งสามจะเป็นอย่างไรต่อไป ? ติดตามกันได้ในรูปแบบ Simul-Cast ถูกต้องลิขสิทธิ์ ทาง www.DexChannel.com จ้า!

สุดท้ายก็อย่าลืมอุดหมุนอนิเมะลิขสิทธิ์แท้ด้วยนะที่ www.dexchannel.com

ขอบคุณ Akibatan.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น