วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อนิเมะใหม่ !!

mobile suit gundam build fighter


ถ้าใครตามข่าว Gundam น่าจะพอรู้กันบ้างแล้ว ว่าก่อนหน้านี้เว็บไซต์ Gundam.info ได้ขึ้นภาพปริศนา พร้อมคำใบ้ “1/144 Gundam Mobile” ตอนนี้ทาง Sunrise ก็ได้เปิดเผยแล้วว่าสิ่งนั้นก็คือ อนิเมะ Gundam Build Fighters ภาคใหม่ที่จะมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2013 (ฤดูใบไม้ร่วง) ซึ่งครั้งนี้จะทำเป็นซีรี่ย์ฉายทีวีไม่เหมือนกับภาค Model Suit Gunpla Builders Beginning G ตอนปี 2010 ที่เป็น OVA สามตอนจบนะ
gundam-build-fighters-tv-anime-02
Gundam Build Fighters เป็นเรื่องราวในอนาคตที่ Gunpla มีการพัฒนาไปมากจนสามารถนำมาต่อสู้แข่งขันกันและได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนเรียกว่า “Second GunPla Boom” เลยทีเดียว โดยตัวเอกของเรื่องนี้คือ Iori Sei (ภาพบน) หนุ่มน้อยมัธยมต้นและลูกคนเดียวของเจ้าของร้านขายโมเดล มีความสามารถในการต่อ Gunpla มาก แต่ไม่ค่อยได้ไปต่อสู้กับคนอื่นเท่าไหร่ จนได้พบกับ Reiji (ภาพล่าง) และได้ร่วมเข้าแข่งขัน GunPla Battle ด้วยกัน ซึ่ง Sei ได้ทำการสร้าง “Build Strike Gundam” ขึ้นมา
gundam-build-fighters-tv-anime-04
gundam-build-fighters-tv-anime-03
Build Strike Gundam
gundam-build-fighters-tv-anime-05
ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็มีอย่าง Yuuki Tatsuya ประธานชมรมโมเดลที่โรงเรียนของ Sei เก่งกาจทั้งการต่อ Gunpla และการแข่ง GunPla Battle มีฉายาว่า “ดาวหางแดง” ส่วน Gunpla ของเขาก็คือ “Zaku Amazing”
gundam-build-fighters-tv-anime-06
Zaku Amazing
gundam-build-fighters-tv-anime-07
Kousaka China สาวแว่นปีหนึ่ง อยู่โรงเรียนเดียวกับ Sei เป็นสมาชิกทั้งคณะกรรมการชั้นเรียนและชมรมศิลปะ ส่วนที่บ้านเปิดร้านอาหาร
gundam-build-fighters-tv-anime-08
Wing Gundam Fenice
gundam-build-fighters-tv-anime-09
Gundam X Maou
มีพรีวิวมาให้ชมกันเล็กน้อย
ส่วนทีมงานตอนนี้ก็ได้ประกาศมาแล้วว่าจะกำกับโดย Nagasaki Kenji (No.6) ดูแลเรื่องบทโดย Kuroda Yousuke (Gundam 00) ออกแบบตัวละครโดย Ohnuki Kenichi (Mobile Suit Gundam Seed C.E.73: Stargazer) ร่วมกับ Yasuda Suzuhito (Durarara!!, Devil Survivor 2 the Animation) ส่วนหุ่นต่างๆ ร่วมกันออกแบบโดย Okawara Kunio, Akutsu Junichi, Ishigaki Junya, Ebikawa Kanetake และ Teraoka Kenji

ขอขอบคุณ
akibatan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น