วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

แนะนำตัวเอง


ผมชื่อ เอิร์ท (EarthOtaku) 

อายุ 15 ปี

FB: Kachawut Kitsiri

สิ่งที่ผมชอบและไฝ่ฝัน

สิ่งที่ผมชอบคือการได้ดู อนิเมะ และการเล่นเกม อนิเมะที่ผมดูส่วนใหญ่ก็เกือบทุกแนว
แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง เกมที่ผมชอบเล่นเป็นเกมแนว Music เช่น OSU Mania , DJMAX
Fevermix 

ความไฝ่ฝันของผมคือการได้อยู่ในอันดับท็อป 50 ของประเทศ ใน OSU ตอนนี้ 160+
ถ้าเป็นไปได้ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น